งาน parttime รับสมัครพนักงานแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์ Kerastase




งาน parttime งานรายได้เสริม  รับสมัครพนักงานแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์ Kerastase ประจำร้านซาลอนทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล มีความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม มีความสนใจในการเรียนรู้สอนงานให้ก่อนเริ่มงาน



คุณสมบัติ

- เพศชายหรือหญิงอายุ 25-35 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญาญาตรี
- สามารถพูด สื่อสารภาษาอังกฤษได้
- มีความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจะพิจารณาเป็นพิเศษ 
- มีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องเส้นผม จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถเดินทางได้ทั้งกรุงเทพและปริมณฑล 


สวัสดิการ
- เงินเดือน 15,000-18,000
- ค่าคอมมิชชั่น
- ปรับเงินเดือนขึ้นทุกปี
- มีประกันสังคม
- มีประกันสุขภาพ
- มีตรวจสุขภาพประจำปี
- สัมมนาประจำปี

ส่งโปรไฟล์หรือโทรมาสอบถามได้ที
085-4805754 (พี่นิ)
nilubonv@adecco.co.th
Line. Nooni2709
แล้วพี่จะนัดสัมภาษณ์นะคะ คนไหนส่งโปรไฟล์มาแล้ว รอรับโทรศัพท์ด้วยนะคะ พี่จะติดต่อไปค่ะ งานนี้เป็นงานประจำ รายได้รวม 30,000 +++ นะคะ!!!!!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น